🤦‍♀️🤦‍♂️ เรื่องจริง!! ชีวิตคนขายออนไลน์ 🙄 คุณเคยตอบคำถาม ตอบแชทแบบนี้ไหมคะ?? พร้อมส่งไหม? มีของไหม? มีไซส์นี้ป่าว? แชทเด้งทั้งวัน เด้งทุกช่องทางที่เปิดร้าน Line ก็มา Shopee ก็มี Lazada ก็เอาด้วย ต่อด้วย TikTok Shop แชทเด้งไม่หยุดที่ Facebook Messenger มี Comment อีกรัวๆ Live สด ก็ตอบไม่ทัน ..

**

แอดมินขอแนะนำใช้ 3 เครื่องมือนี้ ช่วยคุณกู้ “แชท ระเบิด” กันดีกว่าค่ะ รวบแชทจากทุกช่องทางขายสินค้าออนไลน์ ไว้ที่ระบบเดียว มีใครบ้าง มาดูกันเลย

**

☘ 1.ZORT เชื่อมการขายบนแชทผ่านระบบ ZORT Social Commerce รวบรวมการขายของจากหน้าร้านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาไว้ที่เดียว รวมตึงจาก Facebook, Facebook Messenger, LINE OA, LINE SHOPPING, TikTok Shop พูดคุยขายของ สร้างออเดอร์ และปิดการขายได้ในที่เดียว ลดความสบสันจากการทำงานสลับจอระหว่างแพลตฟอร์ม สามารถรวมออเดอร์และสต๊อกสินค้าของร้านบนทุกแพลตฟอร์มไว้ที่เดียวกันอีกด้วย

สนใจติดต่อที่ลิ้งค์นี้เลย https://zortout.com

**

☘ 2.Chatcone ระบบตอบแชทลูกค้าจากทุกช่องทางได้หน้าจอเดียว Omni-Channel Chat Management รองรับการตอบแชทจาก LINE, Facebook Messenger และ Live Chat รวมทั้ง มี Smart AI Chat Bot แชทบอทอัจฉริยะที่สามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ที่สำคัญมีระบบเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้ พร้อมรายงานผลลัพธ์ให้คุณแบบ Real-time ไว้ใช้ด้าน Marketing Campaign, Retargeting Broadcast, Dynamic Rich Menu, QR Code Tracking สายงานมาร์เก้ตติ้งน่าจะชอบนะ

สนใจติดต่อที่ลิ้งค์นี้เลย https://www.chatcone.com/

**

☘ 3.Kaojao ข้าวเจ้าแชทบอท ระบบตอบทั้งแชท ตอบทั้งเมนต์ ตอบตามโพสต์

ช่วยขายสินค้าบน Facebook, Instagram, Line, ระบบจัดการไลฟ์สด ดูดรหัส CF, เปิดให้ CF ย้อนหลังจบไลฟ์ได้ สร้างโฆษณาประเภทข้อความ (Click-to-Messenger), ช่วยค้นหาความสนใจเพื่อยิงโฆษณา, สร้าง Custom Audience และหน้าแดชบอร์ด ที่รวมผลลัพธ์ของแคมเปญยิงโฆษณาไว้ในหน้าเดียว และมี Sale Page (เซลเพจ) ข่วยโปรโมทสินค้าง่าย ปิดการขายอัตโนมัติ

สนใจติดต่อที่ลิ้งค์นี้เลย https://kaojao.com/

**

แชทจบปิดการขายได้ ต้องรีบแพ็กของส่งให้ลูกค้าเร็วที่สุด เรตติ้งร้านค้าจะได้ดี ลูกค้าประทับใจ ซื้อแล้วซื้ออีก เรียกเพื่อนมาซื้อด้วยค่ะ

Siam Outlet คลังเปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด บริการเก็บ แพ็ก ส่งสินค้า เชื่อมระบบคลังสินค้า (API) กับ Zort ระบบรวบรวมแชทขายสินค้าและจัดการออเดอร์ จบครบที่เดียว เพียงแค่พริบตา คุณก็มีระบบบริหารหลังบ้านครบเครื่อง ใช้งานง่าย ไม่ต้องเรียนรู้เยอะ ทักแอดมินได้เลยจ้า

**

#SiamOutlet แพ็กดี ส่งไว ไว้ใจเรา
#หายห่วงเรื่องระบบหลังบ้าน สต๊อค แพ็ก ส่ง
#คลังเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

แอดมินน่ารัก พร้อมให้บริการคุณค่ะ 🙂
Inbox : mme/siamoutletpage
LINE Official : @siamoutlet
Tel : 095-545-7595