👿👿 โมโหหหห!! ลูกน้อง.. อาการนี้เป็นกันได้ทุกร้าน อุตส่าห์จ่ายเงินโฆษณา จัดโปรโมชั่นเรียกลูกค้าให้ซื้อของ แต่.. ลูกน้อง หาของไม่เจอ แพ็กของผิด ส่งของช้า ลูกค้าตามจิก ตามด่า เหวี่ยงได้ทุกทาง ใช้คาถา *โอมมมม เย็นหนอ อดทนหนอ* แก้ปัญหาแบบนี้ไม่ทันการณ์เอานะคะ

*

คุยกับแอดมิน Siam Outlet ก่อนน้า เราจัดการปัญหาเหล่านี้ให้เอง

🟢 คลังสินค้าเปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด หมดปัญหาเรื่องส่งของไม่ทัน ลูกค้าและร้านค้าที่ใช้บริการ แฮปปี้ทุกคน เพิ่มยอดขายให้ร้าน ลูกค้าได้ของไว ชอบใจกันทุกคนค่ะ

🟢 ระบบคลังสินค้าเชื่อมต่ออัตโนมัติ (API) จากทุกช่องทางการขาย ทั้ง Lazada, Shopee, TikTok, Line Myshop, Facebook, IG, Twitter, Website ลดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากคีย์มือ หรือโหลด excel เข้าระบบทันที แพ็กของถูก สต็อกตรงชัวร์ๆ

🟢 ตัดรอบแพ็กของ จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา บ่ายโมง เสาร์อาทิตย์ แปดโมง ทำให้ร้านค้าคุณรับออเดอร์ได้เยอะขึ้น รับเงินได้มากขึ้น ลูกค้ามีเวลาตัดสินใจได้นานขึ้น

🟢 จัดส่งสินค้าทุกวัน มีขนส่งให้เลือกมากมาย ในประเทศ ต่างประเทศ ได้หมด ระบบเราเชื่อมทุกที่ให้คุณแล้ว ทั้ง DHL, Flash Express, Kerry Express, Shopee Express, Teleport, Delivery, Lalamove, Grab, Line Man, ไปรษณีย์ไทย ฯลฯ พี่ๆ ขนส่งรับของที่หน้าคลัง สะดวกแบบไหน ส่งเร็วถึงมือลูกค้าไวแน่นอน

🟢 ทีมดูแลลูกค้า (Customer Services) ของเรา ติดตามประสานงานกับขนส่งให้ทุกเรื่อง จะเคลมค่าสินค้าเสียหาย ตามขนส่ง เราทำแทนคุณทั้งหมด แล้วอัพเดทให้คุณทราบเป็นระยะ เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวให้คุณเลยน้า

*

อ่านถึงบรรทัดนี้แล้ว ปัญหาไหนที่คุณยังไม่เคลียร์ คุยกับ *แอดมิน* มาเลยค่า

#SiamOutlet แพ็กดี ส่งไว ไว้ใจเรา
#หายห่วงเรื่องระบบหลังบ้าน สต๊อค แพ็ก ส่ง
#คลังเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

แอดมินน่ารัก พร้อมให้บริการคุณค่ะ 🙂
Inbox : mme/siamoutletpage
LINE Official : @siamoutlet
Tel : 095-545-7595